Lượt xem: 117

Đồng chí Trần Văn Lâu dự kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Sáng ngày 28/12, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023 Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH). Cùng dự có đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

 


Các đại biểu dự kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2023 Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội 

 

    Hội nghị đã nghe báo cáo của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH. Trong năm, Sở LĐ-TB&XH đã tích cực tham mưu cho UBND tỉnh ban hành nhiều chính sách, kế hoạch liên quan đến lĩnh vực ngành phụ trách; giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công, người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội. Tập trung công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động, công tác phòng, chống tệ nạn xã hội, bảo vệ, chăm sóc trẻ em, bình đẳng giới; tham mưu thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

    Trên tinh thần thẳng thắn, nhìn thẳng vào những hạn chế, khuyết điểm, tập thể và các cá nhân Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH đã kiểm điểm, làm rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xác định rõ nguyên nhân chủ quan, khách quan, từ đó nêu biện pháp khắc phục để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024. Đối với những nội dung được Thường trực Tỉnh ủy gợi ý kiểm điểm, Đảng ủy, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH cũng giải trình làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan.

    Đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trên cơ sở những khuyết điểm, hạn chế đã được chỉ ra, tập thể, cá nhân lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH phải xây dựng kế hoạch cụ thể, xác định rõ giải pháp khắc phục triệt để trong năm 2024. Trong quá trình điều hành, thực hiện các nhiệm vụ, phải phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể, cá nhân lãnh đạo với nguyên tắc tập trung dân chủ, tạo môi trường cho cán bộ, đảng viên, nhân viên phát huy năng lực, sở trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, duy trì kỷ luật, kỷ cương trong ngành, nâng cao đạo đức công vụ. Trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cần chú trọng công tác tham mưu các chính sách thuộc lĩnh vực lao động việc làm; nâng cao chất lượng đào tạo nghề, chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu các dự án, công trình triển khai trên địa bàn tỉnh; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chế độ chính sách ưu đãi cho gia đình chính sách, người có công và các nhiệm vụ trọng tâm của ngành.

Thanh Khiết



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 92
  • Hôm nay: 5494
  • Trong tuần: 76,201
  • Tất cả: 11,799,521